Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho mô tô xe máy cung cấp cho Honda,Yamaha,Suzuki. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 9/2011.
Công ty có địa chỉ tại Khu Công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên.
Nội dung công việc:
Mảng quản trị
- Quản lý các công việc như quản lý sử dụng taxi, xe buýt của công ty, đặt vé máy bay-khách sạn-nhà hàng-máy bay
- Kiểm soát chất thải
- Kiểm soát thanh toán phí hàng tháng
- Quản lí hợp đồng
- Thủ tục về hồ sơ pháp lý của công ty (thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,…)
- Các thủ tục dành cho người nước ngoài (kiểm tra sức khỏe, xin visa lao động, căn hộ, đi công tác, v.v.)
Mảng nguồn nhân lực:
- Tuyển dụng
- Thực hiện đào tạo định hướng
- Hỗ trợ kiểm tra nhân viên chấm công & tính lương
Tổng quát công việc:
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược nhân sự, Tuân thủ, CSR, Tính bền vững, Chính sách quyền riêng tư, v.v.
- Dịch tài liệu
- Các nhiệm vụ khác từ cấp trên & Tổng Giám đốc
Thời gian làm việc: 8h00 ~ 17h00
Đi lại: Xe buýt từ Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/Nam; 21 ~ 30 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Đại học/Cao đẳng
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật JLPT N2 trở lên
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng máy tính (Microsoft Office, Giao tiếp qua Email, Trực quan hóa dữ liệu, v.v.)
- Tích cực, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.