Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên các theo nguồn hướng dẫn
-
Phát triển mạng lưới quan hệ đối tác đối với các KOLs trong nước và quốc tế
-
Trao đổi email, nhắn tin, gọi điện hoặc gặp mặt để làm quen khách hàng và giới thiệu các hạng mục marketing của công ty
-
Hỗ trợ triển khai kế hoạch marketing, tổ chức sự kiện và các nhiệm vụ khác nếu cần
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực crypto và blockchain
-
Đọc hiểu tiếng Anh tốt, thành thạo tiếng Anh giao tiếp. (ưu tiên những bạn có IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương) có kinh nghiệm làm BD là một lợi thế.
-
Ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn và mong muốn giao thiệp, kết nối.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận (+ hoa hồng từ 6-10% doanh thu)
-
Tiếp xúc 99% khách hàng là người nước người ngoài
-
Cơ hội rèn luyện kĩ năng thuyết trình, leader, làm việc nhóm, tổ chức sự kiện
-
Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
-
Cơ hội ra nước ngoài Trung, Hàn, Singapore,…
-
Hưởng đầy đủ các phúc lợi của công ty: du lịch teambuilding, thưởng cuối năm, ….
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.