Trực cửa hàng:
Trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng để đảm bảo luôn sạch, đẹp.
Kiểm lại hàng hóa hàng ngày tại cửa hàng vào cuối ca làm việc.
Thực hiện ghi chép, báo cáo hoạt động của cửa hàng, báo cáo bán hàng theo quy trình/quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
2. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của hãng để tư vấn chính xác cho khách hàng
Giới thiệu, hướng dẫn các tính năng cao cấp của sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm.
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Hỗ trợ và kết hợp với nhân viên kỹ thuật để nhận và trả các máy bảo hành theo quy trình.
3. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm online:
Trực Page theo lịch được phân công: tư vấn và trả lời khách hàng trên Fan Page của Công ty
Trực hotline theo lịch được phân côngGiới tính: Nữ.
Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm/điện tử/thời trang/sản phẩm cao cấp...
Có kỹ năng tư vấn bán hàng.
Khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh cơ bản là lợi thế.LƯƠNG CỨNG từ 8 đến 10 triệu + Hoa hồng doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 20 triệu trở lên;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng theo kết quả kinh doanh; review lương 2 lần/năm;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng tại 17 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 9:00 đến 20:00, đăng ký theo ca đảm bảo 6 ngày làm việc.
Nghỉ 1 ngày / tuần
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.