- Lập báo giá, hợp đồng
- Xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng, đơn hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Cập nhập dữ liệu khách hàng, đơn hàng vào hệ thống.
- Phụ trách công việc hành chính của phòng kinh doanh
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, tài liệu, biểu mẩu,..
- Làm báo cáo, soạn thảo văn bản cần thiết cho phòng- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Trung thực, nhanh nhẹn, cản thận
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo
- Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel,... )
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy logic tốt
- Phẩm chất cá nhân : thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Hiểu biết về xuất nhập khẩu và logistics, biết tiếng anh cơ bản là lợi thế.- Mức lương: 10 -11 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp cơm trưa 100% tại công ty.
- Nghỉ mát và các chế độ lương thưởng tháng 13 -14 theo quy định của công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.