Mô tả công việc
• Tham gia nghiên cứu thị trường Bất động sản nhà phố trung tâm TPHCM;
• Marketing sản phẩm trên các trang Bất động sản để tiếp cận khách hàng;
• Phân tích, tư vấn Bất động sản cho khách hàng cùng với đồng đội trong phòng ban;
• Thực hiện kí kết hợp đồng giao dịch cho khách hàng với sự hỗ trợ của Trưởng phòng;
• Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
• KHÔNG giới hạn thu nhập lên tới 200.000.000 đồng ngay từ giao dịch đầu tiên.
• CÓ CƠ HỘI tiếp cận nguồn sản phẩm trên 70.000 Bất động sản đang bán tại TP.HCM.
• ĐƯỢC
- Tham gia khóa học trị giá hơn 10.000.000 đồng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
- Hỗ trợ phí Marketing, quảng cáo đăng tin hàng tháng lên đến 3.500.000 đồng.
- Tổ chức chúc mừng cá nhân như chúc mừng thành tựu công việc, sinh nhật,..
- Tham gia tất cả những sự kiện do công ty tổ chức hàng năm.
- Hỗ trợ các trang thiết bị, máy tính trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi, ăn trưa ngay tại công ty.
- Miễn phí tiền gửi xe
- Các Trưởng phòng, đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ trong công việc.
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Yêu cầu công việc
• Có tinh thần cầu tiến, hăng hái trong công việc và tích cực giao tiếp
• Có phương tiện di chuyển, điện thoại di động và laptop là một lợi thế
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.