- Thiết lập và thực hiện bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Quản lý và đề xuất các biện pháp nâng cao máy móc, thiết bị bảo trì.
- Đề nghị mua các bộ phận thay thế, phụ tùng hàng tháng, hàng quý và hàng năm để đáp ứng các kế hoạch bảo trì thiết bị tại rạp.
- Giúp đỡ các bộ phận khác khi có yêu cầu với sự đồng ý của quản lý rạp hoặc trưởng bộ phận.
- Ngoài nhiệm vụ bảo trì, chịu trách nhiệm giám sát việc xử lý hư hỏng hàng tháng.
- Phòng cháy an toàn:
- Kiểm tra và duy trì hệ thống báo cháy thường xuyên.
- Tham gia các lớp đào tạo về phòng cháy chữa cháy.
- Liên hệ với tòa nhà và sở cứu hỏa địa phương để yêu cầu giúp đỡ của họ khi có trường hợp khẩn cấp.- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành điện lạnh/điện.
- Có kinh nghiệm kỹ thuật bảo trì các hệ thống điện lạnh, điện, thông gió, nước sinh hoạt... trong các tòa nhà, khu công nghiệp...
- Có khả năng làm việc độc lập và áp lực cao trong công việc.
- Làm việc theo ca và vào các dịp Lễ/Tết.Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm
Trợ cấp ăn trưa, điện thoại và trợ cấp làm ca đêm, lễ tết
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng chế độ Luật lao động hiện hành
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Vé xem phim hàng tháng
Cơ hội phát triển và đào tạo nội bộ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.