- Tìm kiếm sản phẩm với chất lượng tốt , phù hợp nhu cầu khách hàng với giá rẻ nhất . Định giá đúng;
- Theo dõi các SKU từng ngành hàng phụ trách đảm bảo tỷ lệ hết hàng, tồn, số sku theo chỉ tiêu;
- Đàm phán sản phẩm, giá cả với NCC; chuẩn bị hợp đồng;
- Lấy báo giá vận chuyển và chuẩn bị chứng từ thủ tục nhập hàng;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ;
- Bàn giao chứng từ và kết toán chi phí gửi cho bộ phận liên quan;
- Đưa ra đánh giá, giải pháp và đề xuất để đạt hiệu quả về chi phí mua hàng;
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu Trưởng bộ phận.- Nam/ nữ: tuổi từ 22 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Thương mại, Xuất nhập khẩu, Tài chính ...và các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ tối thiểu 1 năm trở lên;
- Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi phát sinh công việc.- Thu nhập: lương từ 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ/Tháng
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, nghỉ phép, lễ, tết ...; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh,..
- Chương trình du lịch, team building, tất niên....
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.