Tiếp nhận và xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu đối ứng khách hàng đánh giá (audit) công đoạn.
Thực hiện đánh giá, quản lý chất lượng đối với nhà cung cấp (Material, Outsourcing).
Giải quyết các bất thường trong công đoạn.
Thực hiện những công việc khác dưới sự hướng dẫn của cấp trên
Tiếp nhận và xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu đối ứng khách hàng đánh giá (audit) công đoạn.
Thực hiện đánh giá, quản lý chất lượng đối với nhà cung cấp (Material, Outsourcing).
Giải quyết các bất thường trong công đoạn.
Thực hiện những công việc khác dưới sự hướng dẫn của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Số lượng: 01
Tuổi: ≤ 30 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên ngành Cơ khí, kỹ thuật, Quản lý công nghiệp)
Có khả năng sử dụng tiếng Nhật (Ưu tiên nếu biết thêm tiếng Anh)
Có kỹ năng giao tiếp, làm báo cáo và thuyết trình trước tập thể.
Có kinh nghiệm làm các công việc của phòng chất lượng.
Mức lương:
Mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao
Phụ cấp:
Các khoản hỗ trợ: trợ cấp đi lại, trợ cấp tiền nhà, tiền thưởng chuyên cần...
Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN.
Phụ cấp thâm niên.
Du lịch, khám sức khoẻ, lì xì đầu năm, quà Tết, quà Trung ThuChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.