Mô tả công việc
- Đảm bảo cung cấp đúng thời gian tất cả các lọai hàng hóa cho Khu nghỉ dưỡng với giá cả và chất lượng tốt nhất
- Đảm bảo việc tuân thủ theo chính sách mua hàng và các thủ tục mua hàng của các bộ phận.
- Phối hợp với Quản lý thu mua và liên lạc với các trưởng bộ phận để giải quyêt các vấn đề quan trọng như chất lượng, độ tin cậy về khả năng giao hàng của nhà cung cấp nhằm tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng của khu nghỉ dưỡng
- Theo dõi các đơn hàng chưa nhận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn
- Được nhận phí dịch vụ trong thời gian thử việc
- Được nghỉ từ 6 - 7 ngày/tháng
- 13 ngày phép năm/năm
- Được đóng bảo hiểm trên mức lương cơ bản
- Miễn phí bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
- Ưu đãi tham quan các công trình của tập đoàn Sun Group
- Cơ hội luân chuyển giữa các khách sạn của tập đoàn Accor
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên, đối tác
- Sử dụng thành thạo các chương trình Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
- Các ứng viên phù hợp sẽ được hẹn phỏng vấn qua điện thoại
- Theo dõi tin tuyển dụng trên fanpage Premier Danang Heartist Journey (https://www.facebook.com/tuyendungpremiervillagednresort)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.