Các ca làm việc
Mô tả công việc
-
Liên hệ, khai thác thông tin và lọc ra khách hàng tiềm năng từ data công ty cung cấp.
-
Theo dõi và tư vấn cho khách hàng các thông tin về sản phẩm bằng hình thức trực tiếp và qua online.
-
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
-
Tham gia hỗ trợ thực hiện các sự kiện, công ty tổ chức để phát triển nguồn khách hàng.
-
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng theo phân công công việc của người dẫn dắt.
-
Thời gian làm việc do cửa hàng trưởng sắp xếp.
Yêu cầu công việc
-
Là sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới ra trường thuộc chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh,...
-
Không yêu cầu kinh nghiệm.
-
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có thái độ tốt.
-
Có khả năng giao tiếp tốt và biết tạo dựng mối quan hệ.
-
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thực tập: 2.500.000 đồng/tháng.
-
Hỗ trợbữa ăn theo chính sách công ty.
Làm việc Store Hà Nội: 186 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.