Việc làm Crystal Elegance Textile Viet Nam

Cập nhật 26/09/2024 12:28
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Merchandise Dry Beverage Non- Food
Crystal Elegance Textile Viet Nam
57 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Doanh thu & Margin
- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
2. Tìm kiếm đánh giá đàm phán nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)
- Trình hồ sơ đánh giá sơ lược cho Quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ, thông tin về nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường
- Định kỳ 1 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, các nhóm hàng được chỉ định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo Quản lý trực tiếp kết quả khảo sát bằng văn bảng hàng tuần và/hoặc bất kỳ lúc nào được yêu cầu..
4. Thực hiện thủ tục mua hàng/ Kiểm soát chất lượng nhận hàng.
- Nhận diện nhu cầu hàng hóa và cập nhật yêu cầu mua hàng, văn phòng phẩm của các NCC, phòng ban.
- Thực hiện thủ tục lên đơn hàng theo số tồn kho, tốc độ bán.
- Lập trình duyệt mua hàng và gửi cho quản lý cửa hàng.
- Sau khi được quản lý duyệt ,tiếp tục heo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- In PO sẵn có đã được duyệt cho bộ phận nhận hàng.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo QLTT kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng
- Phối hợp cửa hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng nhập kho cửa hàng từ NCC theo tiêu chuẩn của công ty.
5. Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình nhận hàng, kiểm tồn, luân chuyển hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo/xin ý kiến các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Đảm bảo cân đối lưu lượng hàng hóa tại cửa hàng vào mọi thời điểm, không mua thiếu, mua thừa, mua hàng không được duyệt
6. Cập nhật hệ thống
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Xử lý chương trình khuyến mãi (duyệt nội dung,xác nhận nhà cung cấp , trình BGĐ,thông báo... ).
- Xử lý các vấn đề liên quan tới giá cả trên hệ thống ( phối hợp với vs IT và kế toán)...
7. Các công việc khác
- Xin chương trình khuyến mãi từ NCC, cập nhật cho trưởng phòng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho phòng Marketing trong phạm vi cho phép.
- Truyền tải thông tin hàng hóa mới cho các bộ phận.
- Đổi trả hàng hóa cận date, tồn nhiều theo quy định hợp đồng.
- Cập nhật nhu cầu hàng mới từ khách hàng.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Phối hợp cung cấp đầy đủ TEM NHÃN PHỤ cho tất cả sản phẩm đối với nhóm hàng nhập khẩu khi có yêu cầu từ cửa hàng.
- Giám sát quy trình và số lượng HÀNG HỦY hàng ngày. Báo về quản lý, khấu trừ NCC đối với nhóm sản phẩm có bảo hành sản phẩm
- Lưu trữ các thông tin đặt hàng, hợp đồng, công bố... trong phạm vi làm việc.Kiến thức:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Kế toán...
Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về thị trường thực phẩm chuyên ngành Dry food/ Fresh food của hệ thống siêu thị
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
Kỹ năng:
Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
Thái độ:
Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Crystal Elegance Textile Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An

Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.

Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.

Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Crystal Elegance Textile Viet Nam

Bạn làm việc tại Crystal Elegance Textile Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Elegance Textile Viet Nam

Crystal Elegance Textile Viet Nam

Click để đánh giá