-Kết hợp với các bộ phận khác kiểm tra, sửa chữa bảo dưỡng thiết bị theo kế hoạch và khi có yêu cầu
-Tham gia đào tạo nâng cao kiến thức và tay nghề trong và ngoài nước
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp-Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các ngành Kỹ Thuật có liên quan như: Điện Lạnh, Kỹ Thuật Nhiệt Lạnh
-Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm đã làm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì thiết bị, máy móc nhà hàng - khách sạn - quán cà phê.
-Có tinh thần học hỏi để nâng cao nghiệp vụ, kiến thức kỹ thuật.
-Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, có thể làm lâu dài cho công ty.
-Có thể làm ca đêm và đi công tác tỉnh.
-Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.-Mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm (10tr-15tr chưa tính phụ cấp)
-Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo Luật LĐ
-Được các hãng đào tạo trong và ngoài nước, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định để gắn bó lâu dài.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.