TUYỂN KỸ SƯ CÔNG NGHỆ Ô TÔ (LÀM VIỆC TẠI NHẬT)
Mô tả công việc
· Thiết kế, chế tạo, lắp ráp cho các dòng xe
· Kiểm tra, thử nghiệm sản phẩm trước khi xuất xưởng
· Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho các bộ phận khác
· Khắc phục, sửa chữa những lỗi cho các sản phẩm hiện tại
· Nghiên cứu, thiết kế, cải tiến sản phẩm
Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ ô tô, Cơ khí, Tự động hóa...
· Chấp nhận chưa có kinh nghệm thực tế (được đào tạo trong quá trình làm việc)
· Có định hướng phát triển lâu dài với công việc
· Chăm chỉ, cẩn thận, làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao
· Người ham học hỏi, đam mê công việc.
Quyền lợi
· Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00
· Nghỉ thứ 7, chủ nhật và nghỉ theo lịch công ty.
· Tổng số ngày nghỉ 121 ngày/năm
· Trợ cấp toàn bộ chi phí đi lại, trợ cấp nhà ở lên đến 20.000 yên, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp chức vụ, ngoài giờ,...
· Chế độ tăng lương, thưởng dự án, tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
#Esutech #Congngheoto #kysu #kysunhatban
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.