Mô tả công việc
- Bán quầy Fastfood
Tư vấn khách hàng các món ăn, đồ uống trong menu
Phục vụ khách hàng khi có yêu cầu.
- Bán Hàng bách hóa
Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy kệ
Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
Kiểm tra thường xuyên các date hàng hóa
Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
Thực hiện giữ vệ sinh tại khu vực làm việc.Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Bán quầy sim thẻ/ ngoại tệ
Bán sim cho khách hàng tại sân bay quốc tế
Hỗ trợ khách hàng kích hoạt sim
Yêu cầu công việc
Giao tiếp cơ bản được 1 trong 3 thứ tiếng Anh/Hàn/Trung
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng giao tiếp tốt,
Năng động, tự tin, chịu khó, ham học hỏi.
Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.Thưởng các ngày Lễ của năm.
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm
Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng/theo kíp
** Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.