Mô tả công việc
Quản lý và sắp xếp các loại văn bản, tài liệu của công ty;
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng;
Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các công việc liên quan
Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công cho nhân viên;
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên;
Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Nữ từ 21- 28 tuổi
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Đã tốt nghiệp Đại học
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Đi làm ngay khi đạt yêu cầu phỏng vấn
Quyền lợi
Lương thỏa thuận khi PV;
Đóng BHXH theo đúng quy định sau 2 tháng thử việc;
Xét tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
Tham gia Party, Teambuilding định kỳ.
Được hỗ trợ ăn trưa và hỗ trợ vé tháng gửi xe;
Được làm việc trong một môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.