Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Truy cập hệ thống quản lý hồ sơ của Viettel để kiểm duyệt thông tin hồ sơ cho khách hàng như: thông tin đăng ký gói dịch vụ, căn cước công dân,...
- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp.
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngồi văn phòng máy lạnh.
2. Thời gian làm việc:
- Ngày làm 8 tiếng, linh hoạt trong khung giờ từ 6h-22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.500.000 - 9.000.000 + thưởng tăng ca
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.