Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh thông, báo tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1, Vị trí công việc: Chuyên viên hành chính văn phòng
2. Số lượng: 01
3.Điều kiện dự tuyển:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành đào tạo về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự, Luật.
– Ngoại ngữ: có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên
– Tin học: có chứng chỉ Công nghệ thông tin cơ bản.
4. Hỗ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có dán ảnh, Phiếu khám sức khỏe.
– Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các văn bằng khác (tin học, anh văn….),CMND/CCCD.
5. Địa chỉ hỗ sơ:
– Hỗ sơ xin việc ghi rõ số điện thoại liên lạc và nộp trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm Tp Hồ Chí Minh – số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hỗ Chí Minh.
– Email gửi hồ sơ: [email protected]
6. Địa chỉ làm việc: số 2 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
7. Thời gian nhận hồ sơ:
– Từ ngày 28/6/2024 đến hết ngày 08/07/2024
Trong trường hợp cân giải đáp thắc mắc. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: (028) 39117214 – 0345987901 (Trong giờ hành chính từ T2- T6),
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.