Mô tả công việc
Công tác Quản lý và phát triển Nhà phân phối (NPP).
- Lên kế hoạch các chỉ tiêu KPIs cho đội ngũ Chuyên viên Giám sát NPP (CV GS NPP) cấp dưới theo định hướng từ ban lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết.
- Chịu trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của kênh được giao (Doanh thu/lợi nhuận/các chỉ tiêu về hiệu suất làm việc của nhân viên).
- Xây dựng và đề xuất các kế hoạch Tiếp thị thương mại sell in cho NPP nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh, sức mua và tiêu thụ sản phẩm, từ đó hỗ trợ tối đa cho hoạt động bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu sản lượng của Công ty.
- Phối hợp hoạt động với các đơn vị, bộ phận khác để lên kế hoạch sản xuất, kho vận, KPIs nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng tại các Chi nhánh.
- Quản lý đội ngũ CV GS NPP thực hiện kế hoạch chỉ tiêu KPIs và mục tiêu được giao.
- Thực thi các chiến lược của Công ty tại thị trường phụ trách.
- Xem xét đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu tháng của NPP nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao (theo nhãn hiệu/SKUs) và nêu rõ những sai lệch so với Kế hoạch doanh số với Giám đốc kinh doanh.
Tương tác, phối hợp công việc với các đơn vị, bộ phận.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo NPP tuân thủ các quy định của Công ty.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Chi nhánh (GĐCN, ASM) và NPP nhằm tăng phân phối cho các nhãn hàng của HABECO.
Đàm phán, ký kết hợp đồng NPP & đầu mối giải đáp vướng mắc liên quan đến Hợp đồng.
- Chủ động báo cáo quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo những NPP không thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ trong hợp đồng, báo cáo chi tiết những NPP vi phạm hợp đồng, đề xuất phương án xử lý, giảm thiểu việc vi phạm hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tổng hợp khảo sát, đánh giá năng lực NPP theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty, đề xuất lựa chọn NPP đủ tiêu chuẩn để ký Hợp đồng hàng năm.
- Đàm phán trực tiếp hợp đồng với khách hàng tiềm năng khi có yêu cầu
- Xây dựng phương án quy hoạch NPP tại Chi nhánh
Thực hiện công tác quản lý.
- Tham mưu, đề xuất với cấp trên về đinh biên, tổ chức tuyển dụng, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa hội nhóm...
- Dẫn dắt, truyền tải văn hóa Công ty và chịu trách nhiệm gắn kết đội ngũ CV GS NPP cấp dưới.
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của bộ phận.
- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho CV GS NPP, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của bộ phận.
- Xây dựng năng lực của đội ngũ CV GS NPP theo yêu cầu của Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh dài hạn tại Vùng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 03 năm ở vị trí tương đương hoặc SS trở lên ngành hàng FMCG/FnB, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bia.
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
Quyền lợi
Máy tính xách tay,
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Phụ cấp thâm niên,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 00:30:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.