Mô tả công việc
- Luôn tập trung để hiểu rõ và dự đoán được nhu cầu của khách, chú tâm và luôn đảm bảo mọi yêu cầu của khách được thực hiện đầy đủ.
- Chào khách mọi lúc mọi nơi với thái độ đúng mực, thân thiện và cử chỉ sẵn sàng giúp đỡ.
- Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng và đổi phòng của khách. Đảm bảo thông tin của khách được nhập vào hệ thống quản lý chính xác với từng đơn đặt phòng.
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ của resort đến cho khách hàng.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn/resort).
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng - khách sạn, du lịch, kinh tế với vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn và chu đáo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học, nhất là phần mềm Smile và các phần mềm khác.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.