Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường điện tử/bán dẫn ở miền Nam và miền Bắc Việt Nam.
2. Làm quen với ngành điện tử/phòng sạch tại địa phương.
3. Phát triển khách hàng mới và sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới.
4. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần và đạt được mục tiêu hiệu suất.
5. Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa hiệu suất, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập và các chỉ số quan trọng khác.
6. Chịu trách nhiệm nghiên cứu về ngành điện tử miền Nam và miền Bắc Việt Nam, khảo sát giá cả thị trường sản phẩm cạnh tranh, quan sát giá cả và xu hướng thị trường, đề xuất phương pháp và kế hoạch bán hàng tương ứng.
Vị trí này là vị trí then chốt để công ty phát triển thị trường nước ngoài và có tầm quan trọng và triển vọng phát triển tốt. Chúng tôi hoan nghênh các ứng viên đủ điều kiện tham gia nhóm của chúng tôi và cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn!
Yêu cầu công việc
-Làm việc tại nhà
-Yêu cầu tốt nghiệp:Đại học, thạc sĩ.Các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh tổng hợp, liên quan đến tiếp thị, liên quan đến thương mại quốc tế...
-Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
-Các tài liệu thương mại, làm quen với kinh doanh xuất nhập khẩu, các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế, phát triển kinh doanh nước ngoài, kinh doanh hoặc phát triển kênh
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Có kinh nghiệm thương mại quốc tế về cơ bản
-Hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan đến điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.