Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân tích thị trường, địa bàn, xây dựng kế hoạch bán hàng, kế hoạch doanh số định kỳ (năm, quý, tháng) bao gồm: kế hoạch mở rộng địa bàn/ phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng, kế hoạch sử dụng chi phí, nguồn lực…
Tiếp nhận, phân bổ & duyệt chỉ tiêu doanh số cho từng miền/ vùng/ nhóm KD theo từng địa bàn, chuyên khoa
Thúc đẩy doanh số tại chỗ và hợp tác đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh của công ty
Xử lý/ hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh tại địa bàn/ Phòng khám
Triển khai và giám sát hoạt động duy trì, nâng hạng và mở mới địa bàn - khách hàng với nhóm KD hợp tác
Kiểm soát ngân sách, chi phí, comission theo dự toán và chính sách KD được phê duyệt
Quản lý data khách hàng Vip, Key; Xây dựng mối quan hệ chiến lược với các KOLs, các Bs key
- Tham gia tuyển dụng nhân sự KD, đào tạo kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý địa bàn, kỹ năng tư vấn bán hàng, chuyên môn dịch vụ cho Trưởng nhóm KD, nhân viên KD
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp : Đại học
Am hiểu về ngành Y Dược
Nắm vững kiến thức về thị trường, khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm: 2- 3 năm ở vị trí tương đương
Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
Kỹ năng khác : Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng lãnh đạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 32 - 40
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.