Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp...
Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Tham gia tiếp khách hoặc đi công tác cùng TGĐ.
Triển khai thực hiện các hợp đồng
Yêu cầu công việc
Nam tuổi từ 37 đến 42
Ngoại hình sáng, sức khỏe tốt.
Ưu tiên các bạn đã tường làm sale bán các mặt hàng công nghiệp (tủ bảng điện, cáp, máy phát điện, công cụ dụng cụ công nghiệp, ô tô, sale bất động sản)
Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng khách hàng là các công ty nhà nước, khách hàng doanh nghiệp lớn
Có kinh nghiệm triển khai thực hiện các dự án, thầu
Tư duy logic.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, có 2 năm kinh nghiệm trở lên
Chủ động có trách nhiệm trong công việc.
Tinh thần tích cực và cam kết.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định
Thưởng: Theo kết quả công việc và doanh thu, lợi nhuận của công ty
Chế độ nghỉ lê, tết: Theo quy định
Lương: thoả thuận theo năng lực + phụ cấp ăn ca 25k/ngày + thưởng chuyên cần
Chế độ khác: Theo quy định công ty
Bảo hiểm xã hội: Theo quy định công ty và luật lao động hiện hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 20:00:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.