Mô tả công việc
Đón tiếp và hướng dẫn khách đến nhận phòng, trả phòng.
Cung cấp thông tin về dịch vụ, tiện ích của khách sạn và địa phương.
Xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Quản lý hệ thống đặt phòng, kiểm tra tình trạng phòng và hỗ trợ trong việc sắp xếp phòng.
Thực hiện các giao dịch thanh toán và xử lý hóa đơn.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc.
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp và quản lý.
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chế độ đãi ngộ tốt: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các phúc lợi khác.
Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
Các hoạt động teambuilding, nghỉ dưỡng hàng năm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, hoặc đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh (biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế).
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh chóng.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, có tinh thần phục vụ khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.