Mô tả công việc
- Quản lý đội nhóm và chăm sóc khách hàng trong khu vực được giao
- Phát triển ý tưởng và phương án kinh doanh, lập kế hoạch khai thác thị trường
- Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
- Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên (ưu tiên các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...)
- Độ tuổi từ 25t trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng định hướng đội nhóm
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ, triển khai giám sát kế hoạch kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 18 – 50 triệu/tháng chưa bao gồm thưởng tháng, thưởng quý
- Hỗ trợ đào tạo: 3.000.000vnđ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở
- Các chương trình thưởng, du lịch, huấn luyện nước ngoài
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo với chương trình đào tạo quản lý cấp cao của AIA
- Được đào tạo về các kỹ năng quản lý đội nhóm, các kỹ năng chuyên môn,...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.