Mô tả công việc
Nắm rõ các quy trình của việc khai thác thị trường thông qua data, số liệu hay kênh thương mại điện tử để khai thác thị trường nước ngoài trong việc ký kết hợp đồng XK với khách hàng nước ngoài |
Điều phối và chỉ đạo nhân viên huy động tiến hành thu mua các mặt hàng nông sản , thủy sản Giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong thanh toán hay khi sự cố trong giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước Hướng dẫn, xây dựng, đào tạo, nhân viên mới để đạt được KPI cho từng phòng Đại diện cho công ty, cho ban giám đốc tiếp xúc và giải quyết các vấn đề về kinh doanh liên quan đến bộ phận / phòng quản lí |
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong hoạt động XNK Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh xuất khẩu Có khả năng quản lý và đào tạo , hướng dẫn nhân viên Có tố chất người quản lý, và kinh doanh Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành hoặc bằng MBA * Đặc biệt: ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trên Amazon và Ebay |
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 20-25 triệu/Tháng (mức lương thỏa thuận, có thể deal theo năng lực) + hoa hồng lô hàng + phụ cấp +thưởng cá nhân/team.
- Xét duyệt tăng lương định kì: 2 lần/năm (tháng 3, 9)
- Tham gia BHXH đầy đủ.
Ngoài ra:
- Được hưởng mức thu nhập dựa vào KPI của phòng và nhân viên
- Đảm bảm các chế độ thông qua: phần cứng + phần mềm + phụ cấp. Cùng được chia lợi
nhuận trên 20% lãi ròng mang về cho phòng vô cho cá nhân
- Được trích thưởng % trên mức KPI của phòng vượt quá quy định của công ty
- Tham gia cùng ban giám đốc định dạng chiến lược và chiến thuật cho toàn công ty
- Được trainning để trở thành một chuyên gia xuất khẩu, hay một người chủ thật sự trong
tương lai
- Được thử thách qua việc quản lý đội ngũ ngoại thương khai thác thị trường nước ngoài
- Được độc lập, sáng tạo trong quản lý và điều hành để phát huy các cá tính hay các khả
năng tiềm tàng .
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.