Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
● Tổng hợp và báo cáo các kết quả - tiến độ công việc của các bộ phận, các khối đến Ban giám đốc. Chủ động đề xuất các phương hướng xử lý.
● Truyền thông và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc của các phòng ban trong hoạt động vận hành (chính sách, quy trình, KPIs,…)
● Theo dõi và cập nhật tiến độ các dự án/ kế hoạch công việc/ KPIs của các bộ phận, phòng ban trong Công ty
● Truyền đạt thông tin, nhiệm vụ tới các phòng ban khác, đảm bảo sự hiểu rõ và thực hiện chính xác theo chỉ đạo.
● Hỗ trợ các trưởng bộ phận và phòng ban để đạt hiệu suất làm việc
● Hỗ trợ Ban giám đốc trong quá trình lập kế hoạch và đưa ra quyết định chiến lược, dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết.
● Sẵn sàng thực hiện các dự án mới, làm vai trò Project Manager (PM) khi được giao phó
● Xây dựng mối quan hệ và kết nối với các cá nhân, bộ phận trong công ty và ngoài công ty tạo sự gắn kết.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên trên 25 tuổi, ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Giám Đốc/ Trợ lý/ Quản lý vận hành hoặc tương đương
● Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, luật hoặc các chuyên ngành liên quan
● Có kinh nghiệm, khả năng hỗ trợ Giám đốc Giám sát, điều phối công việc của các phòng ban.
● Kỹ năng quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng và cộng sự.
● Am hiểu về Chuỗi giá trị DN, có kinh nghiệm hỗ trợ Vận hành cho các DN Thương mại (BSC, KPI,...)
● Làm việc có quy trình: Am hiểu quy trình tốt, thường xuyên tác nghiệp và vận hành các quy trình trong công việc
● Chính trực, bảo mật thông tin, tính cam kết bám đuổi Deadline
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 25 - 33
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h15 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
● Chính sách phúc lợi theo Luật định và Công ty
● Thưởng các ngày lễ lớn, Tết, 30/4, 2/9,...
● Teabreak hàng ngày
● Được làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc. - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.