Mô tả công việc
'Chiến lược kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh
Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý:
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
Triển khai công tác bán hàng:
+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
+ Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý
+ Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý
+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời
+ Kiểm soát giá bán trên thị trường
Quản lý các công cụ kỹ thuật số:
+ Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác)
+ Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC
Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Good grooming, professional and well-trained manner.
Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp. - Disciplined performer, strictly comply the Hotel regulation and Employee Handbook
Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Khách sạn và quy định trong Sổ tay nhân viên - Good teamwork and cooperation with colleagues.
Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp - Stricly follow communication lines and reporting lines.
Luôn tuân thủ theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo - Maintain the Hotel standards of service quality and performance standards
Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.