Mô tả công việc
· Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
· Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
· Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
· Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
· Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
· Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
· Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
· Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
· Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 2 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
· Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
· Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
· Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
· Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.