Mô tả công việc
❖ Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Phòng
● Triển khai các kế hoạch kinh doanh, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
● Phối hợp xây dựng và triển khai công tác tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bánhàng, chăm sóc khách hàng.
● Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
● Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
● Theo dõi, hỗ trợ và thúc đẩy các Nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu kinh doanh chung.
● Hỗ trợ công tác đàm phán, bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt giao dịch của Nhân viên kinh doanh trực thuộc Phòng
● Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.
● Chịu trách nhiệm với Giám đốc Kinh doanh và Ban Lãnh Đạo về kết quả kinh doanh của Phòng.
❖ Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Đào tạo, quản lý nhân sự
● Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự với Giám đốc Kinh doanh
● Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
● Quản lý đội ngũ kinh doanh, phối hợp với phòng Nhân sự để đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Am hiểu về thị trường BĐS, có kiến thức về Marketing.
● Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS và 01 năm đảm nhận vị trí quản lý;
● Độ tuổi: Từ 25 tuổi
● Ưu tiên có Chứng chỉ môi giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản
● Có kiến thức tốt về các quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong ngành Bất động sản;
● Có khả năng quản lý đội nhóm, khả năng truyền lửa, truyền động lực và tư duy tích cực;
● Kỹ năng đàm phán; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, báo cáo;
● Kỹ năng quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ, ưu tiên có đội nhóm kinh doanh hiện hữu
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao: Lương theo cấp bậc, Thưởng và Hoa hồng theo doanh thu, hoa hồng nhận 100% sau khi ký HĐ mua bán.
● Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Thưởng theo cấp quản lý, …
● Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
● Được đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
● Được hưởng các chế độ nghỉ phép, chế độ, hiếu hỉ đầy đủ theo quy định
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển
● Được tham gia các khóa đào tạo trong lĩnh vực bất động sản.
● Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên
● Khen thưởng thi đua khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
● Lộ trình thăng tiến cụ thể và rõ ràng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.