Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang thông báo nhu cầu tuyển dụng người lao động như sau:
1. Vị trí tuyển dụng
– Chỉ tiêu: 01 biên chế hành chính sự nghiệp. Chuyên ngành công nghệ thông tin.
2. Hình thức: Hội Khuyến học tỉnh xét hồ sơ dự tuyển.
3. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn: Là viên chức hoặc công chức Nhà nước; Tuổi đời từ đủ 20 tuổi trở lên; Có đơn đăng ký dự tuyển; Có lý lịch chính trị rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt; Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc, nhiệm vụ được giao; Có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, đúng với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
4. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Trong giờ hành chính từ ngày 15/02/2024 đến 16 giờ 30 ngày 15/3/2024 tại Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang.
Địa chỉ: Tầng 6 nhà B, Trụ sở Liên cơ quan Đảng đoàn thể, Quảng trường 3/2, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Mọi chi tiết liên hệ trong giờ hành chính với Bà Nguyễn Thị Chính- Phó Chủ tịch thường trực Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang; điện thoại: 0912.259.052.
Nguồn tin: m.baobacgiang.com.vn
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.