Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện các buổi Roadshow/Telesales thu hút khách hàng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Phân tích nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng
- Hỗ trợ giải đăp thắc mắc của khách. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Triển khai các phương án kinh doanh, góp phần phát triển công ty.
- Đảm bảo doanh số cá nhân/team hàng tháng/quý. Chủ động cải thiện hiệu quả công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh trên thị trường (hoa hồng cao, không bị giữ %) + phụ cấp 1tr4 hàng tháng
- Định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, phát triển bản thân và kĩ năng bán hàng
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và giảm giá cho người thân
- Ký hợp đồng trực tiếp, không qua trung gian
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế
- Đam mê và thích môi trường sales, thích được thử thách trong công việc
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế. Hoạt bát, năng động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Trên 12,5 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.