Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ TP quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bảo trì.
- Hỗ trợ TP xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị của nhà máy.
- Hỗ trợ TP điều hành BP bảo trì, phối hợp với các bộ phận xử lý các sự cố liên quan đến máy móc thiết bị.
- Quản lý và thực hiện các dự án cải tiến máy móc thiết bị được giao
- Hỗ trợ TP kiểm soát các hoạt động về PCCC.
- Hỗ trợ TP lập kế hoạch đào tạo, triển khai đào tạo cho NV cấp dưới và phối hợp đào tạo các hạng mục liên quan đến Công việc BP bảo trì nắm giữ cho các bộ phận trong nhà máy (ví dụ: Đào tạo về An toàn PCCC, An toàn xe nâng…)
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của TP/ BODs.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành điện điện tử.
- Có kinh nghiệm làm bảo trì cho các công ty sản xuất.
- Có thế mạnh về điện.
- Chịu khó, siêng năng.
- Biết sử dụng Solidworks hoặc các phần mềm Autocad
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.