Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, thanh toán các chi phí phát sinh;
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận tạp vụ;
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, các đơn vị bảo vệ;
- Quản lý ký túc xá;
- Quản lý bảo hiểm 24h: đăng ký, yêu cầu bồi thường, thanh toán chi phí…;
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân sự, Quản lý công, Quản trị nhà hàng khách sạn, Luật các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Tin học thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.