Mô tả công việc
Hóa chất xử lý lò hơi
Hóa chất xử lý nước
Nguyên vật liệu lọc nước
Thiết bị vật tư công nghiệp
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tìm năng
Lên kế hoạch triển khai, mở rộng thị trường mới
Bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ
Giới thiệu, quảng bá sản phầm và thương hiệu của công ty
Báo cáo kinh doanh hằng tuần, đưa ra các hướng khắc phục, cải thiện tình hình bán hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Biết sử dụng vi tính văn phòng, có phương tiện đi lại, làm việc
Sẵn sàng đi công tác (nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng,...)
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,[protected info] thời gian thử việc
Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24h, sinh nhật, thưởng các dịp lễ, tết,...
Môi trường làm việc năng động, ổn định, có cơ hội phát triển cao
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.