Phúc lợi
- Du Lịch
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Dịch thuật tài liệu kinh doanh và các tài liệu liên quan từ tiếng Việt sang tiếng Nhật và ngược lại
- Thu thập, phân tích thông tin doanh nghiệp Nhật Bản theo hướng dẫn của cấp trên
- Hỗ trợ giao tiếp, làm việc với khách hàng và đối tác Nhật Bản qua email
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Ngôn ngữ Nhật, Kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên (Có thêm ngoại ngữ tiếng Anh là một lợi thế)
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc, ham học hỏi, mong muốn nâng cao năng lực thông qua môi trường thực tế.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
- Cơ hội phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Trợ cấp thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức dựa trên kết quả thực tập.
- Được tham gia các hoạt động của công ty như: đào tạo, sự kiện thể thao, tiệc Công ty,…..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.