Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty phần mềm Nhật Bản đang cần tuyển gấp vị trí Software Detailed Design Engineer - Business Analyst đảm nhiệm các công việc như sau:
- Tạo bảng thiết kế chi tiết về hệ thống phần mềm dành cho Dev và QC.
- Quản lý và cập nhật lại bảng thiết kế khi có sự thay đổi trong quá trình thực hiện dự án.
- Tiếp nhận, khảo sát, thu thập và làm rõ yêu cầu từ kỹ sư hệ thống của công ty mẹ tại Nhật và tại Việt Nam, thông qua hình thức trao đổi gián tiếp: web meeting, chat tool...
- Mô tả và phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất với khách hàng các giải pháp cải thiện quy trình.
- Đóng vai trò cầu nối trong việc trao đổi thông tin giữa đội dự án và khách hàng.
- Tìm hiểu, chia sẻ kiến thức nghiệp vụ, thiết kế chi tiết hệ thống đến team dự án.
- Hỗ trợ người quản lý dự án phản hồi những thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình liên quan đến dự án.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, nếu biết tiếng Nhật là một lợi thế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm lập trình trên 3 năm. Hiểu và lý giải nghiệp vụ đã coding đối với 1 trong các ngôn ngữ phát triển phần mềm (.NET, PHP, Java,...).
- Từng thực hiện công việc liên quan đến phân tích nghiệp vụ hoặc có kinh nghiệm PM/PL và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Có kỹ năng về SQL và thiết kế table.
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin hoặc các ngành tương đương.
- Có khả năng phân tích, tư duy logic.
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm theo mô hình Agile hoặc Waterfall, định hướng và thiết kế dựa trên đặc trưng, yêu cầu chức năng, hiệu suất và trải nghiệm của người dùng.
2. Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
3. Điều kiện làm việc và Phúc lợi:
- Tiền thưởng khuyến khích (Sign-on Bonus):
+ 01 tháng lương gộp (gross salary) dành cho ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí full-time và liên quan đến các vị trí đang tuyển dụng.
+ Áp dụng cho các ứng viên vào làm việc tại công ty trong giai đoạn từ ngày 15/11/2024 đến ngày 20/01/2025.
+ Chi tiết sẽ giải thích trong nội dung phỏng vấn và nhân viên vào công ty làm việc ngày đầu tiên.
- Đánh giá tiền thưởng: 2 lần/ năm.
- Xét duyệt lương mới: xét duyệt tối thiếu 1 năm 1 lần.
- Du lịch công ty & Khám sức khỏe định kỳ.
- Ngoài các gói bảo hiểm cơ bản theo quy định của Luật Lao Động, bạn còn được tham gia gói bảo hiểm tai nạn lao động tại Lampart.
- Tăng ca đêm: Công ty sẽ thanh toán cho nhân viên tiền lương theo quy định luật Lao Động, ngoài tiền tăng ca ban đêm, còn có chế độ được nghỉ bù có lương vào ngày hôm trước và ngày hôm sau.
- Trợ cấp đối với nhân viên chờ chỉ thị làm việc tại nhà trong các dịp Lễ, Tết.
- Ngày nghỉ đặc biệt dành cho nhân viên nữ: 0.5 ngày/ tháng.
- Đối với nhân viên ký hợp đồng không xác định thời hạn: từ thời điểm ký hợp đồng không xác định thời hạn, cứ mỗi năm được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép.
- Được hưởng những phúc lợi đặc biệt như chương trình quà Tết, Bánh Trung Thu, tiền mừng đám cưới (5,000,000 VND), tiền mừng khi sanh con (2,000,000 VND), Trợ cấp thăm bệnh cho nhân viên khi có ốm đau tai nạn,…
- Công ty luôn chú trọng đào tạo cho tất cả các nhân viên có thể phát triển, ngoài chế độ đào tạo nội bộ, bạn có thể tham gia chế độ cho nhân viên đi học bên ngoài nếu xét thấy việc học cần thiết để nâng cao kiến thức áp dụng vào công việc (tùy vào hình thức học có thể hỗ trợ 100% học phí).
- Bữa trưa chào mừng nhân viên mới.
- Hoạt động vui chơi, ăn uống theo ngân sách teambuilding của Công ty dành cho các team.
- Tham gia các buổi tiệc như Halloween, X'mas, Year End Party, Banana Day, 20/10, 08/03,...
- Hoạt động thể dục, thể thao thường xuyên với các câu lạc bộ: bóng đá, cầu lông, sách, nghệ thuật,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Probation - 2 months
- Cơ hội huấn luyện: Yes
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri (8:00-17:00)
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.