Mô tả công việc
- Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định, có thể tìm kiếm thêm (nếu có yêu cầu);
- Liên hệ trao đổi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng và theo dõi đơn hàng đến khi hàng về;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tài liệu cần thiết mà nhà cung cấp cần.
- Kết hợp với khối vận hành bàn giao hàng hóa mua về.
- Kiểm soát và đánh giá nhà cung cấp định kỳ đảm bảo tính trung thực, khách quan và chính xác.
- Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo mô tả công việc;
- Nắm vững kiến thức về chuyên môn về thu mua và cung ứng sản phẩm;
- Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm liên quan công việc;
- Nhạy bén, khả năng giao tiếp và thương lương tốt;
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập, đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.