Mô tả công việc
Chuẩn bị trà, nước, trái cây phục vụ khách và cấp trên hàng ngày.
Nhận và phân phát thư từ, bưu phẩm.
Báo cơm trưa và hỗ trợ quản lý danh sách cơm cho nhân viên và cấp trên.
Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Thực hiện công tác hành chính hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
Hỗ trợ làm thanh toán khi cần thiết.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Chuẩn bị trà, nước, trái cây phục vụ khách và cấp trên hàng ngày.
Nhận và phân phát thư từ, bưu phẩm.
Báo cơm trưa và hỗ trợ quản lý danh sách cơm cho nhân viên và cấp trên.
Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Thực hiện công tác hành chính hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
Hỗ trợ làm thanh toán khi cần thiết.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Chỉ nhận tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao đẳng các ngành liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc.
Có kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương là một điểm cộng.
Kỹ năng máy tính cơ bản.
Hiểu biết về công việc văn phòng.
Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.