Mô tả công việc
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của toàn bộ CNV.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước.
- Quản lý các vấn đề tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, quản lý văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng hành chính đối ngoại
- Có kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ khi vào làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.