Mô tả công việc
· Nhận nguồn khách đăng ký trực tiếp từ công ty chuyển về, đã có sẵn nhu cầu, muốn đặt mua Quà tết công ty.
· Gọi điện, nhắn tin, tư vấn, gửi ảnh chụp hộp quà và chốt đơn;
· Chăm sóc khách hàng trong và sau bán.
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: 20 – 30, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học
· Có kinh nghiệm Sale – ít kinh nghiệm được đào tạo
· Được đào tạo bài bản 1 tuần trước khi làm việc;
· Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, trung thực;
· Biết sử dụng word/ excel cơ bản để soạn thảo văn bản, gửi Email, làm hợp đồng, báo giá.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Lương cứng 8.000.000 + Doanh Số + Thưởng (Tổng thu nhập từ 15-30tr/tháng)
· Phụ cấp xăng xe: Tính theo lượt đăng ký đi gặp khách
· Trang bị đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, điện thoại)
· Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại. Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện, happy, đồng nghiệp đáng yêu, sếp tâm lý
· Du lịch, du xuân năm 2 lần, teambuilding, sinh nhật tháng;
· Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
· Chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ diễn ra thường xuyên;
· Có nhiều cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và lên Quản lý team và trưởng phòng KD;
· Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
· Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, quà các dịp 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, lễ Tết.... theo quy định nội bộ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.