Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hiểu biết về thị trường tổng quan (ví dụ: điểm mạnh và yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng, đặc điểm nhân khẩu học khách hàng, v.v.).
- Duy trì trưng bày sản phẩm và marketing tại cửa hàng, bổ sung hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng thông qua hành trình mua sắm bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.
- Phản hồi nhanh chóng để giải quyết yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng, theo dõi tình hình khi cần thiết hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình mở và đóng cửa hàng hàng ngày, chịu trách nhiệm kiểm toán điểm bán hàng cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thời trang, nước hoa, trang sức, kính mắt, sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu lớn.
- Kinh nghiệm làm việc trên tàu trong một hợp đồng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông tối thiểu, ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh/Trung/Hàn/Nhật/Thái
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.