Mô tả công việc
Mở rộng quy mô, APAL tuyển dụng Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng dịch vụ giao nhận vận tải
- Tư vấn các giải pháp tối ưu nhất liên quan đến: dịch vụ vận chuyển, thời gian, giá cước qua việc xác định yêu cầu của khách hàng.
- Kí kết hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ theo dõi vận chuyển hàng hóa thông báo tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và thiết lập mối quan hệ
- Báo cáo kinh doanh theo quy định
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Đam mê kinh doanh, nỗ lực làm giàu
- Thiện chiến. Không ngại khổ, ngại khó
Yêu cầu chung:
- Độ tuổi: 21 – 24 tuổi. Đồng ý nhận các bạn chưa tốt nghiệp nhưng đã hoàn thành việc học trên trường có thể đi làm full thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Học các ngành nghề kinh tế, logistics, ... hoặc các ngành nghề có liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt: Lương cơ bản 7,000,000-10,000,000đ + hoa hồng 20-25%
- Được đào tạo bài bản về ngành Logistics
- Được đào tạo kĩ năng sale
Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm xã hội khi vào chính thức
- Phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng thứ 13, thưởng quý, lễ, tết
- Du lịch quốc tế
- 20 ngày nghỉ phép/năm
- Được chuẩn bị đồ dùng trang thiết bị: máy tính, điện thoại,...
- Và các phúc lợi khách theo quy định công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.