Mô tả công việc
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, tìm hồ sơ, liên hệ ứng viên, hẹn phỏng vấn,... theo kế hoạch tuyển dụng của công ty
- Hành chính: Cập nhật thông tin, hồ sơ của nhân sự lên hệ thống của công ty
- Truyền thông nội bộ: Hỗ trợ công việc truyền thông nội bộ: đăng post vào group facebook nội bộ công ty hàng tuần, hàng tháng, phát triển kênh tiktok, kênh tuyển dụng nội bộ,...
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác của cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4
- Học các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế,
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h/ngày)
- Năng động, chủ động, ham học hỏi trong công việc
- Thời gian thực tập: 6-8 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đào tạo theo quy định của công ty
- Được tạo điều kiện gắn bó và làm việc lâu dài dựa trên đánh giá năng lực
- Được tham gia các hoạt động của công ty tổ chức
- Cung cấp dấu mộc và số liệu làm luận án tốt nghiệm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.