Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường xuất khẩu sản phẩm cà phê.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng cao và tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở các thị trường quốc tế, tập trung vào xuất khẩu cà phê.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng quốc tế, đảm bảo các điều khoản đáp ứng tiêu chuẩn và lợi ích của công ty.
- Cập nhật kiến thức về ngành cà phê và các quy định xuất nhập khẩu của từng thị trường để thích ứng với xu hướng thị trường.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và hợp tác với các bên liên quan.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các bộ phận liên quan (vận chuyển, tài chính, kiểm định chất lượng) để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Am hiểu thị trường và xuất nhập khẩu cùng các quy định, giấy phép xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.