hà tĩnh
đà nẵng
long an
hồ chí minh
đồng nai
Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số ô tô trong khu vực đảm nhiệm
- Tìm kiếm đối tác, cộng tác viên để phát triển doanh số vay mua
- Xây dựng mối quan hệ với showroom ô tô trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm hồ sơ khách hàng vay mua xe ô tô trả góp
- Thực hiện theo các quy định
- Thời gian thử việc: hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần
- Làm việc tại các Cửa hàng xe Ô tô
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có trên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài Chính/ Ngân Hàng, Tư vấn Ô tô là một lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng kinh doanh và Marketing tốt
- Có xe máy và không ngại đi lại
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tự tin
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.