Mô tả công việc
- Lập Kế Hoạch sản xuất
- Phối hợp với phòng kinh doanh để phân tích đơn hàng từ khách hàng
- Thoả thuận về thời gian sản xuất và các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm
- Xác định nhu cầu về nguyên vật liệu cho mỗi đơn hàng.
- Lập kế hoạch và lịch trình sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Lập lệnh sản xuất
- Làm lệnh sản xuất cho các khâu và các giấy tờ liên quan để triển khai sản xuất.
- Theo dõi kết quả sản xuất để có điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi cần.
- Xây dựng, bổ sung và sửa đổi các tài liệu sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm và soạn thảo các tài liệu khác.
- Theo dõi đơn hàng
- Theo dõi, đối chiếu khối lượng sản xuất thành phẩm với khối lượng yêu cầu của đơn hàng. Điều chỉnh Lệnh sản xuất khi cần.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Có trách nhiệm và kỹ luật trong công việc
- Giao tiếp tốt, sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.