Mô tả công việc
- Kiểm Tra điều chuyển hàng từ các xưởng về gửi kho tổng, kho thuê.
- Làm lệnh hạ hàng, điều chuyển phục vụ công tác kiểm hàng, list hàng gắn A, kiểm vi sinh phục vụ việc xuất hàng.
- Kiểm tra tình hình kho hàng để làm list hàng đóng container.
- Nếu có sai lệch trong quá trình thực nhập thì cùng kết hợp với kế toán trực tiếp kiểm tra và giải quyết sai lệch.
- Phối hợp về đội xe, kho tổng trong việc sắp xếp giải quyết việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình kho hàng cũng như tình hình sản xuất.
- Cập nhật và kiểm tra số liệu hàng ngày từ các kho hàng gửi tại kho thuê.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tối thiểu trình độ B, giao tiếp tiếng anh tốt.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí ứng tuyển.
- Năng động, hoạt bát, nói năng thuyết phục, kỹ năng làm việc nhóm,
- Sử dụng Tốt tin học văn phòng
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Ưu tiên đã làm việc trong các lĩnh vực sau: chế biến thủy hải sản
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
Thưởng Lễ/ Tết/ Sinh nhật
Ăn trưa tại công ty: thực đơn đa dạng, tráng miệng phong phú.
Tổ chức hội thao, Tất niên, sự kiện công ty, ...
Mừng cưới, thăm hỏi ốm đau, ma chay, ...
Các chế độ phúc lợi khác.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.