Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật tiến hành khảo sát mặt bằng để lên phương án thiết kế sản phẩm phù hợp và cung cấp báo giá cho khách hàng
• Đàm phán, trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về đặc tính, thông số kỹ thuật của sản phẩm, các điều khoản của hợp đồng và các dịch vụ đi kèm được cung cấp khi sử dụng sản phẩm của VDT Group.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức ký kết hợp đồng; triển khai đơn đặt hàng/hợp đồng đã ký kết với khách hàng; theo dõi tiến độ, chất lượng thực hiện hợp đồng để phối hợp xử lý khi cần thiết.
• Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi công nợ và thu hồi công nợ của khách hàng phụ trách.
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ sau bán.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án xây dựng, nhà xưởng công nghiệp.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt. Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung, ...)
• Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Nghỉ phép, Lương T13, BHXH, ...)
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
• Thời gian làm việc từ: 8h-17h - từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ CN)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.