Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý hiện tại
Tiếp cận POS mới (điểm bán hàng) để mở thêm thị trường mới.
Nghiên cứu và phát triển nhà phân phối mục tiêu mới
Hợp tác với các đối tác để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng và nhằm mục đích tạo ra nhiều khách hàng hơn.
Chịu trách nhiệm thu nợ thanh toán, tức là không quá hạn và không có nợ xấu
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Giám đốc / Giám đốc S & M. Cập nhật kịp thời sự chuyển động của thị trường trong các lãnh thổ được giao bao gồm các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chuyển động giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
Phối hợp với Logistic, Dịch vụ khách hàng cho hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Dựa trên sự phân công của Giám đốc / Giám đốc S & M, vị trí tiếp quản Công việc của các đồng nghiệp khác trong trường hợp họ nghỉ phép hoặc rời khỏi văn phòng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và thị trường là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và đối mặt với thử thách
Có năng lực hoàn thành deadlines và chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hang
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo MS Office
Biết tiếng Anh là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
Thưởng tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
Lương cạnh tranh, thưởng nóng & hoa hồng dựa trên kết quả làm việc.
Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại.
Du lịch với công ty hàng năm
Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.