Mô tả công việc
- Trực tiếp báo cáo công việc: P.TGĐ, (TGĐ – Khi P.TGĐ vắng mặt)
- Mục tiêu chính: Hỗ trợ P.TGĐ trong quá trình quản lý và điều hành các hoạt động liên quan tới khối kinh doanh, TFVNB.
- Nhiệm vụ và trách nhiệm: Sẽ do P.TGĐ sắp xếp, bố trí công việc tùy theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý, giám sát hàng ngày: Lên kế hoạch, sắp xếp, điều phối lịch làm việc của P.TGĐ. Giám sát các hoạt động kinh doanh bao gồm: khối kinh doanh golf, phòng điều hành golf, TFVNB.
- Phát triển kinh doanh: Hỗ trợ trong việc phát triển chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường.Tham gia vào các cuộc họp chiến lược, tham mưu cho P.TGĐ lập kế hoạch, phát triển dịch vụ mới.
- Quản lý quan hệ: Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, và khách hàng VIP.
Khi P.TGĐ vắng mắt, có thể đại diện tham gia các sự kiện, hội nghị, hội thảo liên quan tới golf, nghỉ dưỡng. - Hành chính: Quản lý thư từ, email, và các tài liệu quan trọng khác. Chuẩn bị báo cáo, thuyết trình, và các tài liệu khác khi cần thiết, được chỉ đạo.
- Hỗ trợ dự án: Tham gia và hỗ trợ các dự án đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ golf, TFVNB.
Theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả thực hiện các dự án, đầu mục công việc cho P.TGĐ. - Giao tiếp: Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng, hiệu quả giữa các khối, bộ phận với P.TGĐ
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong các hoạt động thường ngày.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.